Combo giải pháp in tem vàng trang sức cho tiệm vàng và tiệm trang sức đá quý

Combo giấy in mã vạch tem vàng, mực in mã vạch tem vàng, & máy in mã vạch tem vàng dùng cho ngành trang sức vàng bạc đá quý.

1) GIẤY IN MÃ VẠCH TEM VÀNG, TEM TRANG SỨC, TEM NỮ TRANG

Cuộn tem trang sức được thiết kế tem có đuôi (tem giống hình cây đàn ghita) đã bế tem theo kích thước tem nhãn chuẩn thông tư 22 dành cho các đơn vị kinh doanh vàng bạc đá quý.
Kích thước tem: 40mm x 10mm x 50m
Số tem: 3600 tem/ cuộn
Giá bán: 300k/ cuộn
Chất liệu tem trang sức được làm từ nhựa pvc dẻo, xé không rách, không thấm nước. Vì thế, khi vệ sinh trang sức tem nữ trang sẽ không bị rách, thấm nước và vẫn giữ được bản in.
2) MỰC IN MÃ VẠCH TEM VÀNG TRANG SỨC

Mực in mã vạch in cho tem vàng, tem trang sức, tem nữ trang phải là Wax Resin cho bản in đẹp, khi tiếp xúc với nước, bản in vẫn giữ nguyên không bị nhòe.
Khổ mực: 110mm x 300m hoặc đặt khổ theo yêu cầu
3) MÁY IN MÃ VẠCH TEM VÀNG

Tem vàng trang sức là loại tem đặc biệt (to bên trái nhỏ bên phải - như hình cây đàn ghita). Vì vậy phải dùng dòng máy có sensor di chuyển Godex G500. Máy in mã vạch godex G500 in tem vàng rất dễ dàng sử dụng và thường không bị gặp lỗi khi in ấn. Vì vậy, để quy trình in tem trang sức được ổ định, quý khách lưu ý chỉ sử dụng dòng máy in mã vạch hãng Godex.
Máy in mã vạch godex g500, độ phân giải 203 dpi, chạy ổn định, rất trâu khi chạy in nhiều cuộn tem cho một lô hàng lớn.

*Quý khách tiệm vàng, tiệm trang sức bạc, tiệm đá quý v.v... khi mua cả combo sẽ được lắp đặt, hướng dẫn sử dụng máy in tem vàng và thiết kế tem vàng. Trong quá trình sử dụng máy in, nếu gặp lỗi kỹ thuật in, Khang Nguyên luôn sẵn sàng hỗ trợ sau bán hàng cho quý khách.

Thông tin mua hàng tại:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 0915116858 02432202398
 Website: http://khangnguyen.net
FB: www.facebook.com/giayintemnhanmavach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét